หลังจากที่ไทยลีคของเราจบฤดูกาลไปแบบงง แบบมีดวงแล้ว เรื่องต่อไปที่ถือว่าเป็นข่าวดีก็คือ ข่าวการเข้าไปเทคโอเวอร์ทีมสโมสรไม่ให้ล้มหายตายจากไปสารบบบอลไทย(ตรงนี้ต้องขอขอบคุณ) ทีนี้เมื่อมีการเทคโอเวอร์กันแล้ว เรื่องต่อไปที่เราต้องคอยติดตามข่าวกันให้ดีก็คือ ข่าวการย้ายเข้าออกนักเตะที่ทีมถูกเทคโอเวอร์ไป
นักเตะจะได้ไปต่อหรือไม่ได้ไปต่อ
การถูกเทคโอเวอร์ในครั้งนี้ แน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาก็คือ การเปลี่ยนแปลงตั้งแต่หัวยันหาง ไม่ว่าจะเป็นรังเหย้าที่ต้องขยับอีกครั้ง ยิ่งเป็นเรื่องของนักเตะแล้วตอนนี้คงกำลังเป็นกังวลไม่น้อยว่า ตัวเองจะได้ไปต่อ หรือ ไม่ได้ไปต่อ(บอกเลิกสัญญา) ถ้าเร็วก็ดีไปจะได้จัดการชีวิตกันถูก แต่ถ้าช้านักเตะเองก็เคว้งคว้างได้เหมือนกัน
นักเตะจะถูกช้อนซื้อไปที่ไหน
สำหรับนักเตะที่ถูกบอกเลิกสัญญาเอง ส่วนตัวเชื่อเลยว่าหากฝีเท้าไม่ขี้เหร่จริงๆพวกเค้าคงไม่ไร้สังกัดนานแน่นอน อย่าลืมว่าหลายคนมีฝีเท้าเกือบๆทีมชาติเลยด้วยซ้ำ เล่นดีแต่ไม่ติดทีมชาติเพราะไม่เข้าระบบเท่านั้นเอง เชื่อว่าคงมีหลายทีมมาติดต่อช้อนซื้อตัวไปร่วมทีมกันสนุกสนานแน่นอน ในฐานะแฟนบอลอย่างเราก็ขอเอาใจช่วยพวกเค้าให้ “มีที่ยืน” ด้วยก็แล้วกัน ชั่วโมงนี้จะระดับไทยพรีเมียร์ลีค หรือ ยามาฮ่าลีกวัน ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเลย
ผู้จัดการทีมและทีมงานเบื้องหลัง
อีกกลุ่มหนึ่งที่น่าเห็นใจไม่แพ้กันก็คือ บรรดาทีมงานเบื้องหลังไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการทีม ผู้ช่วย สต๊าฟและอื่นๆ กลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่เราอยากจะให้กลุ่มทุนใหม่ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงจริงๆก็เก็บพวกเค้าไว้เถอ ประสบการณ์ของพวกเค้าตลอดหลายปีที่ผ่านมายังช่วยทีมได้อยู่ หรือหากต้องบอกเลิกกันไปก็อย่าลืมชดเชยให้พวกเค้าด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *