ส่องความกากของโซลชาร์ หลังเกมล่าสุด

หลังจากที่โซลชาร์ เข้ามาคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวร บอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งความผิดพลาดของบอร์ดบริหารแบบต้องรับผิดชอบ เนื่องจากเอาเข้าจริง โซลชาร์ ไม่ได้เก่งอย่างที่เราคิดกันจะพูดว่ากากก็คงได้ ไม่เชื่อดูเกมล่าสุดที่พ่ายเบิร์นลี่ย์เป็นเกมที่แสดงออกถึงความกากของโซลชาร์อย่างแท้จริง

เกมบุกที่ขาดมิติ
สำหรับเกมนี้ ก่อนเกมพวกเค้าไม่มี มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงประจำทีมเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ทำให้พวกเค้าต้องส่งดาวยิงอย่าง มาร์คซิยาล ลงเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า ให้มาต้า รับบทหน้าต่ำ ขนาบข้างด้วย เจมส์ และ เปร์เรร่า พอลงสนามไปได้เรื่องเลย เพราะเกมรุกแมนยูขาดมิติมาก เหมือนจะบุกขึ้นทางขวาอยู่อย่างเดียว เจอแบบนี้เข้าไป เบิร์นลีย์ ยิ้มเลย เพราะดักทางไว้ก่อนได้ถูกต้อง พอดักขวาไว้ได้ ที่เหลือก็หมดพิษสงไปเลย เค้าแทบจะไม่มีวิธีการบุกแบบอื่นให้หลากหลายเลย พอไม่ก็จะโยนท่าเดียว ซึ่งเข้าทางเบิร์นลี่ย์อีก การขาดมิติในเกมรุกคงโทษใครไม่ได้แท็คติคนี้นอกจากโซลชา

เกมรับเอาไม่อยู่
มาดูฝั่งเกมรับกันบ้าง บอลของเบิร์นลี่ย์ต้องบอกว่าเป็นบอลที่อ่านได้ง่ายมาก พวกเค้าเน้นบอลไดเรคแบบส่งยาว ขึ้นหน้าเป็นหลัก แต่เชื่อไหมว่า แมนยู ก็ยังไม่สามารถกันได้ พวกเค้าต้องทำการบ้านมาแล้วสิว่า เปิดบอลอย่างไร ให้ใครตรงไหน แต่เชื่อไหมว่า การประกบตัว การปิดเกมบอลไดเรคของแมนยู ทำได้แย่มากสุดท้ายก็อย่างที่เห็นเกิดความผิดพลาดจนเสียประตูไป 2 ลูกสบายตัวแพ้ไป

แก้เกมสุดกาก
หลังจากโดนด่าเรื่องเวลาในการแก้เกมว่าช้าเกินไป บางเกมเริ่มเปลี่ยนนาทีที่ 80 เพื่อ…. มาเกมนี้ โซลชาร์ เปลี่ยนเร็วตั้งแต่ต้นครึ่งหลังนาทีที่ 46 ด้วยการส่ง กรีนวูด ลงมาแทนมาต้า แม้จะวูบวาบมากขึ้นในการยิงประตู แต่ขาดคนเชื่อมแดนกลาง แล้วพีคสุด ส่ง ลูกรัก เจสซี่ ลินการ์ด ลงมาแทน เจมส์ ในนาทีที่ 69 ปรากฏว่า ตัวเปลี่ยนอย่างลินการ์ด เหมือนลงไปให้ครบเท่านั้นเอง ทำอะไรไม่ได้เลย แล้วจะเปลี่ยนเพื่อ… แค่นี้ก็แสดงความกากของกากอย่างแท้จริง เฮ้อ พูดแล้วเ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *